Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Công nghệ các hạt nano bạc, Khả năng của các hạt

Công nghệ các hạt nano bạc, Khả năng của các hạt


Hạt nano bạc có ứng dụng rộng rãi trong việc phát triển các công nghệ mới trong các lĩnh vực điện tử, y học và khoa học vật liệu do dẫn tốt và ổn định hóa học. Ví dụ, họ tìm thấy ứng dụng rộng rãi như lớp phủ quang phổ hấp thụ có chọn lọc cho năng lượng, vật liệu đan xen năng lượng mặt trời cho pin điện, các thụ thể quang học, chất xúc tác trong phản ứng hóa học, sinh học, ghi nhãn, lượng tử ánh sáng, quang điện tử, tăng cường bề mặt tán xạ Raman (SERS) vật liệu phát hiện và như kháng sinh.
Tổng hợp màu xanh lá cây
Sự phát triển của quá trình xanh cho sự tổng hợp của các hạt nano được phát triển thành một ngành quan trọng của công nghệ nano, bởi vì phương pháp sinh học được xem là an toàn và sinh thái cho vật liệu nano chế tạo để thay thế cho phương pháp vật lý và hóa học thông thường. Các kỹ thuật tổng hợp màu xanh lá cây nói chung là các tuyến đường tổng hợp mà sử dụng tương đối hóa chất không độc hại để tổng hợp vật liệu nano, và bao gồm việc sử dụng các dung môi không độc hại như nước, chiết xuất sinh học, hệ thống sinh học và lò vi sóng tổng hợp hỗ trợ. Bạc hạt nano
Nhiều báo cáo có sẵn trên biogenesis của các hạt nano bạc sử dụng một số chất chiết xuất từ ​​thực vật, đặc biệt là cây neem lá canh (Azadirachta indica), cây thiên trúc quì graveolens (P.graveolens-phong lữ), lá cây phong lữ (P. graveolens), Medicago sativa (Cỏ ba lá), lô hội , emblica officinalis (quit, Gooseberry Ấn Độ) và một số vi sinh vật. Các thành phần thực vật tương tự khác nhau như geraniol có giảm tài sản và giảm Ag + để các hạt nano bạc với kích thước thống nhất và hình dạng trong phạm vi từ 1 đến 10 nm với kích thước trung bình của 6 nm.
Các yếu tố sinh tổng hợp
Các nhà nghiên cứu Ấn Độ đã sử dụng một cách tiếp cận thân thiện với môi trường một bước tổng hợp các hạt nano bạc. Theo báo cáo của các phân tử sinh học được tìm thấy trong các nhà máy gây ra việc giảm Ag + ion nitrat bạc để các hạt nano bạc (AgNPs). Quá trình giảm là thêm di động và nhanh chóng phát triển dễ dàng sinh tổng hợp các hạt nano bạc hàng đầu. Thực vật trong đường phân tạo ra một lượng lớn các ion H + cùng với NAD hoạt động như một đại lý redoxing mạnh mẽ mà là chịu trách nhiệm cho sự hình thành của AgNPs. Đại lý chống oxy hóa hòa tan trong nước như axit ascorbic là tiếp tục chịu trách nhiệm về việc giảm AgNPs. Những AgNPs sản xuất cho thấy hoạt tính kháng khuẩn tốt chống lại tác nhân gây bệnh thông thường.
Các thành phần polyol và các thành phần dị hòa tan trong nước là chủ yếu chịu trách nhiệm về việc giảm của các ion Ag và sự ổn định của các hạt nano, tương ứng. Ngoài ra còn có các báo cáo về reductases và polysaccharides như các yếu tố tham gia vào quá trình tổng hợp và ổn định của các hạt nano, tương ứng.
Cũng là chiết xuất lá hướng dương đã được tìm thấy có nhiều triển vọng trong sự phát triển của các hạt nano bạc.
Gần đây, hoạt tính kháng khuẩn hiệu quả đã được quan sát chống ma túy vi khuẩn gây bệnh kháng thuốc và rất nhiều, trong đó có nhiều loại thuốc kháng Staphylococcus aureus, Salmonella typhi, Staphylococcus epidermidis và Escherichia coli bằng hạt nano bạc được tạo ra bởi các loại nấm F. acuminatum.
Tuy nhiên, tổng hợp các hạt nano bạc sử dụng các thành phần thực vật hoặc vi sinh vật vẫn chưa được nghiên cứu một số lượng lớn các hợp chất thiên nhiên.
Mọi chi tiết xin liên hê : 
Mr: Lê Linh 
Số điện thoại: 01694113355 hoặc 0945575488
Email: chutinlamtrong@gmail.com 
website: 68mua.com

Bài viết được sưu tầm và dịch từ google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét