Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Nano hạt bạc cho mực in




Nano hạt bạc để in
Các hạt nano bạc được thống nhất phân tán trong cực hay không phân cực dung môi như hàm lượng chất rắn cao / mực độ nhớt cao cho các ứng dụng in ấn mới và truyền thống như lụa, ống đồng, flexo, in tiếp xúc vi và nanoimprinting. In điện cực tốt cung cấp dẫn bạc với số lượng lớn ở điều kiện bảo dưỡng linh hoạt. Nano bạc hạt cung cấp khuôn mẫu tốt đẹp tuyệt vời với khả năng xử lý cao có một loạt các trị nhiệt độ cho nhựa và thủy tinh. Dẫn là thấp bạc số lượng lớn cung cấp tính dẫn cao, ngay cả trong kính hiển vi điện cực theo khuôn mẫu.
Ứng dụng
Hạt nano bạc là phù hợp với công nghệ in thông thường và tiên tiến như lụa, ống đồng, ngoài thiết lập và in tiếp xúc vi. Ngoài ra nó được sử dụng trong sản xuất các điện cực plasma bảng hiển thị, bảng mạch in linh hoạt, nhận dạng tần số vô tuyến điện, nhiễu điện từ, tế bào năng lượng mặt trời, màn hình hiển thị linh hoạt khác và các thiết bị điện tử in.
Sản phẩm thương mại (Metalon ® Mực dẫn điện)
Máy in phun mực nano bạc
Máy in phun mực nano bạc chủ yếu bao gồm các hạt nano phân tán trong dung môi pha liên tục. Với dẫn xuất sắc ở nhiệt độ thiêu kết thấp, mực có thể được in trên nhiều chất nền ví dụ như giấy, silic, PI, PET và như vậy. Kích thước của nano bạc hạt mực nhỏ hơn 10nm với phân phối đồng nhất. Hầu như không gây ra bất kỳ tắc nghẽn trong đầu in. Độ dẫn cao có thể đạt được với nhiệt độ thiêu kết ở 140 ° C trong 5 đến 10 phút.
Bạc phun trong nước
Đây là một inkjettable, nước, mực nano bạc được xây dựng cho một loạt rộng lớn hơn của các chất nền xốp và không xốp, chẳng hạn như phim nhựa, giấy, thủy tinh, thạch anh, và thậm chí silicon. Thêm bảo dưỡng các thiết bị Forge nhiệt hoặc Pulse sẽ tiếp tục gia tăng tính dẫn. Mực này là thích hợp cho đầu phun Piezo-phong cách.
Màn hình in mực bạc trong nước được thiết kế để tạo ra dấu vết dẫn điện trên bề mặt như PET, thủy tinh, polyimide, và silicon.
Nano bạc phun lắng đọng trong dung môi tạo nên một căng ra, nano bạc, dung môi mực dựa trên mà vẫn giữ được dẫn lên đến 100% kéo dài. Mực này đã được xây dựng cho bộ phim nhựa, và cũng tương thích với các chất nền nhựa khác.

Mọi chi tiết xin liên hê : 
Mr: Lê Linh 
Số điện thoại: 01694113355 hoặc 0945575488
Email: chutinlamtrong@gmail.com 
website: 68mua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét